Xe limousine đắt giá

Limousine ZIS-110 (trong ảnh) là mẫu xe dành riêng cho các nhà lãnh đạo Liên Xô (trước đây) và không còn được sản xuất từ năm 1958.

Xe limousine đắt giá

Mới đây, một chiếc loại này đã được rao bán trên internet. Theo Daily Mail, chủ nhân của chiếc limousine đưa ra mức giá khởi điểm là khoảng 775.615 USD. Đây là mức giá rao bán cao kỷ lục đối với dòng xe này.

Công viên nổi trên sông

Little Island, công viên nổi trên dòng sông Hudson vừa được mở cửa đón khách tại TP New York (Mỹ). Theo The New York Times, công viên này được tạo thành từ việc ghép 132 khối bê-tông hình hoa tulip chứa hơn 350 loại hoa và các loại cây bụi, cây lớn. Ước tính chi phí xây dựng công viên này vào khoảng 260 triệu USD.

Loại táo biểu tượng của may mắn

Theo Oddity Central, “Mojie Ringo” là một kỹ thuật trồng táo truyền thống ở tỉnh Aomori của Nhật Bản. Người trồng sử dụng giấy có họa tiết để che một số phần quả táo, sau đó để tiếp xúc ánh sáng Mặt trời trong một khoảng thời gian rồi bóc lớp giấy ra, để lộ hình trang trí. Táo mojie ringo được xem là biểu tượng của sự may mắn và thịnh vượng tại Aomori. 

“Quỷ Tasmania” xuất hiện trở lại tại Australia

Theo ABC News, Australia vừa chào đón sự ra đời của những chú “quỷ Tasmania”, tên gọi của loài thú có túi ăn thịt thuộc họ Dasyuridae. Đây là sự xuất hiện lần đầu sau khoảng 3.000 năm kể từ khi loài này biến mất khỏi lục địa Australia. Tin vui này đang làm dấy lên hy vọng về triển vọng thành công của kế hoạch tái thả và nhân giống quỷ Tasmania trong tự nhiên. 

Thời trang kỳ lạ

Công ty thời trang Tail (Anh) mới đây đã công bố sáng tạo thời trang có phần kỳ lạ mang tên “miTail”. Sản phẩm này là một chiếc đuôi (trong ảnh) dành cho con người, có thể “ngoe nguẩy” thông qua các lệnh trên điện thoại thông minh. Đuôi miTail có thể được sạc nhanh qua cổng USB-C và thời lượng sử dụng lên đến 10 giờ.

Xe limousine đắt giá -0