Xe cổ đắt giá

Nhà đấu giá Sotheby’s đã bán một chiếc ô-tô Mercedes Benz đời 1955 (trong ảnh) với giá kỷ lục là 143 triệu USD trong phiên đấu giá tại bảo tàng Mercedes Benz ở thành phố Stuttgart (Đức).

Xe cổ đắt giá

CNN cho biết, chiếc ô-tô quý hiếm là một trong hai mẫu xe loại này còn được lưu giữ và cũng là chiếc xe có giá đắt nhất từng được bán trên thế giới.

Cần thủ 11 tuổi câu được cá “khủng”

Cậu bé Callum Pettit (11 tuổi) sống tại thành phố Ashford (Anh) đã câu được con cá chép nặng tới 43,5kg trong chuyến đi câu cùng cha mình ở Reims (Pháp). Theo UPI, Callum thích câu cá từ nhỏ và đã từng câu được con cá nặng 13kg. Callum được xem là cần thủ trẻ nhất từng câu được con cá có trọng lượng lớn như trên.

Bức ảnh đắt giá

“Le Violon d’Ingres” là tác phẩm nổi tiếng nhất của nghệ sĩ siêu thực người Mỹ Man Ray, được ông chụp năm 1924, lập kỷ lục là “Bức ảnh từng được bán đấu giá cao nhất”. Daily Mail cho hay, bức ảnh đen trắng chụp tấm lưng một phụ nữ khỏa thân được mua lại với giá 12,4 triệu USD trong phiên đấu giá của Christie’s.

Màn xô đổ domino khổng lồ

Người dân TP Norwich mới đây được chiêm ngưỡng màn xô đổ domino khổng lồ. Theo Daily Mail, màn xô đổ domino này gây ấn tượng khi được tạo nên từ hơn 7.000 tấm domino làm bằng xi-măng, đặt khắp mọi ngóc ngách trong TP Norwich. Màn trình diễn này được kỳ vọng sẽ giúp nâng cao sự đoàn kết trong cộng đồng, nhân kỷ niệm 250 năm Lễ hội nghệ thuật Norwich và Norfolk.

Ăn bánh mì kẹp thịt suốt 50 năm

Ông Don Gorske (Mỹ) gây sự chú ý khi ngày nào cũng ăn bánh mì kẹp thịt (trong ảnh) của hãng McDonald trong suốt nửa thế kỷ qua. Theo Reuters, kể từ năm 1972, ông Gorske đã tiêu thụ 32.943 chiếc bánh của thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng này.

Xe cổ đắt giá -0