Vẽ tranh từ cà-phê

Theo Oddity Central, nữ nghệ sĩ người Italia, Giulia Bernardelli (34 tuổi) đã tạo nên các tác phẩm nghệ thuật chỉ từ những cốc cà-phê (trong ảnh)

Vẽ tranh từ cà-phê

Nghệ sĩ Giulia lấy cảm hứng từ nhiều đề tài khác nhau, từ vẽ lại các tác phẩm nghệ thuật, công trình kiến ​​trúc nổi tiếng cho tới những bức chân dung…

Công nghệ khử muối chi phí thấp

Theo AP, các nhà khoa học Israel và Hà Lan đã phát triển thành công công nghệ mới khử muối nước mặn, giúp tăng chất lượng nước và tiết kiệm chi phí. Theo các nhà khoa học, phương pháp mới giúp tăng chất lượng nguồn nước để phù hợp với sinh hoạt của con người và tưới tiêu cây trồng, có thể được sử dụng để xử lý các vấn đề khác trong lọc nước như loại bỏ dư lượng thuốc và thuốc sâu trong nguồn nước.

Biến đổi khí hậu làm tăng tỷ lệ béo phì

Theo tạp chí Science, các nhà nghiên cứu của Trung tâm y tế Fox Chase ở Philadelphia (Mỹ) đã chỉ ra rằng, tình trạng nhiệt độ tăng lên do biến đổi khí hậu có thể làm tăng tỷ lệ béo phì. Theo đó, khi nhiệt độ toàn cầu tăng lên, mọi người có thể trở nên ít hoạt động thể chất hơn và do đó khả năng đốt cháy mỡ thừa cũng kém hơn, khiến họ có nguy cơ bị thừa cân hoặc béo phì. 

Cây đậu bắp cao gần 4 m

Theo UPI, Linda Compton - một người làm vườn ở Oklahoma (Mỹ) đã trồng được một cây đậu bắp cao gần 4 m và cây này còn có thể tiếp tục phát triển. Compton cho biết, cô đã trồng đậu bắp bằng hạt giống mua từ siêu thị và không sử dụng bất kỳ loại phân bón hay hóa chất đặc biệt nào trên cây. Kỷ lục thế giới hiện ghi nhận cây đậu bắp cao nhất là hơn 3 m.

Thời trang cho robot

Công ty Nhật Bản Rocket Road là một thương hiệu thời trang độc đáo chỉ dành cho robot (trong ảnh). Tháng 9 vừa qua, công ty đã công bố các dòng sản phẩm đầu tiên bảo vệ chức năng dành cho cánh tay robot. Không chỉ có tác dụng trang điểm, các loại quần áo này được làm từ vật liệu chống bụi, chống vi khuẩn, chống thấm nước hoặc chịu nhiệt… 

Vẽ tranh từ cà-phê -0