Kỷ lục bơi thuyền vượt Đại Tây Dương

AP cho biết, nữ VĐV người Anh Victoria Evans (trong ảnh) đã chèo thuyền một mình qua Đại Tây Dương trong 40 ngày, 21 giờ và được Sách kỷ lục thế giới Guinness ghi nhận thành tích là “Người phụ nữ chèo thuyền một mình qua Đại Tây Dương nhanh nhất”. Evans đã chèo thuyền từ biển Tenerife (Tây Ban Nha) đến cảng St.Charles (Barbados).

Kỷ lục bơi thuyền vượt Đại Tây Dương

Bánh hamburger khổng lồ

Một nhóm đầu bếp tại Lễ hội bánh mì kẹp thịt (hamburger) quốc tế lần thứ hai ở Mazatlan (Mexico) đã cùng chế biến chiếc bánh nặng hơn 285kg. Cũng tại lễ hội này diễn ra vào năm ngoái, các đầu bếp cũng đã làm chiếc bánh nặng hơn 140kg. Theo UPI, sau khi hoàn thành, nhà tổ chức đã cắt chiếc bánh hamburger khổng lồ thành nhiều phần để gửi tặng các tổ chức từ thiện thực phẩm địa phương.

Kỷ lục về tốc độ xây đường nhựa

Tổng cộng 720 công nhân từ công ty xây dựng tư nhân Raj Path Infracon (Ấn Độ) mới đây lập kỷ lục về tốc độ xây dựng đường nhựa nhanh nhất thế giới. World Record Academy cho biết, các công nhân này đã xây dựng tuyến đường bê-tông một làn xe dài 75km trong 105 giờ 33 phút. 

Cuộc thi làm bánh pizza

Hơn 150 thợ làm bánh pizza từ khắp nơi trên thế giới đã tập trung tại thành phố Buenos Aires để tham gia Giải vô địch Pizza Argentina lần thứ 10. Các thí sinh phải cạnh tranh nhau để làm ra những chiếc đế bánh pizza hoàn hảo nhất trong thời gian cố định. Giải thưởng giành cho người thắng cuộc là 8.000 USD. 

Cây vĩ cầm đắt giá

Cây vĩ cầm cổ (trong ảnh) thuộc sở hữu của một doanh nhân Nhật Bản đã được bán đấu giá hơn 15 triệu USD. Theo CNN, cây đàn cổ này do nghệ nhân người Italy, Antonio Stradivarius chế tác vào năm 1714. Trước đây, cây đàn này từng thuộc sở hữu của ông Toscha Seidel, một trong những nghệ sĩ violin vĩ đại của thế kỷ 20.

Kỷ lục bơi thuyền vượt Đại Tây Dương -0