Kéo ba chiếc trực thăng cùng lúc

Anh Sergei Agadzhanyan (Nga) mới đây khiến nhiều người kinh ngạc khi kéo cùng lúc ba chiếc máy bay trực thăng (trong ảnh) có tổng trọng lượng 15,6 tấn.

Kéo ba chiếc trực thăng cùng lúc

World Record Academy cho biết, sau hai lần không thành công do trời mưa khiến đường trơn trượt, anh đã kéo thành công cùng lúc ba chiếc máy bay di chuyển được 4,3m trong thời gian 24,63 giây.

Đồng hồ đắt giá

Chiếc đồng hồ đeo tay hiệu Rolex mà một tù nhân Anh từng đeo khi tham gia cuộc đào thoát khỏi một trại tập trung của Đức Quốc xã đã được bán với giá 189.000 USD, trong một phiên đấu giá tổ chức tại New York (Mỹ). Theo Daily Mail, chiếc đồng hồ sử dụng chất liệu thép với kim đồng hồ và mặt đồng hồ dạ quang này đã được dùng trong việc lập kế hoạch thực hiện cuộc vượt ngục.

Ngày quốc tế Hồng hạc

Ban quản lý công viên Buffalo ở New York (Mỹ) đã sắp đặt tổng cộng 4.280 con chim hồng hạc bằng nhựa trong khuôn viên để lập kỷ lục là “Sự kiện có nhiều hình chim hồng hạc bằng nhựa nhất thế giới”. CNN cho biết, hoạt động này được tổ chức để kỷ niệm Ngày quốc tế Hồng hạc 23/6.

Giao hàng bằng UAV

Hãng sản xuất và cung cấp dịch vụ máy bay không người lái (UAV) để giao hàng Wingcopter của Đức đang lên kế hoạch mở rộng phạm vi giao hàng siêu tốc trên toàn cầu, sau khi huy động thêm được 42 triệu USD từ các nhà đầu tư. Theo AP, dịch vụ Wingcopter chuyên nhận chuyển phát, giao nhận hàng thiết yếu bằng UAV chỉ trong thời gian tính bằng giờ hoặc phút, thay vì kéo dài vài ngày như các dịch vụ vận chuyển thông thường. 

Kỷ lục “ném” máy giặt

Kéo ba chiếc trực thăng cùng lúc -0
 

Một lực sĩ người Thụy Điển đã “ném” chiếc máy giặt ra xa 4,45m và là người đạt thành tích cao nhất trong cuộc thi ném máy giặt vừa được tổ chức ở Milan (Italia). Theo UPI, lực sĩ Johan Espenkrona (trong ảnh) đã vượt qua vận động viên thể hình người Hà Lan Kelvin de Ruiter và phá cả kỷ lục cũ do lực sĩ người Lithuania Zydrunas Savickas lập năm ngoái, với thành tích 4,2m.