Cụ ông vô địch về plank

Theo Guinness World Record, ông George Hood (62 tuổi), một cựu đặc vụ của Cơ quan chống ma túy Mỹ (DEA) sống tại TP Chicago, thuộc bang Illinois nước này đã xác lập kỷ lục thế giới là người duy trì động tác chống tay (còn gọi là plank) lâu nhất (trong ảnh). Để có thể duy trì plank trong thời gian 8 giờ 15 phút 15 giây, ông Hood đã phải thực hiện khóa luyện tập khoảng 2.100 giờ.

Cụ ông vô địch về plank

Nổi tiếng nhờ... ngủ

Anh Yu Yuanan , một diễn viên nghiệp dư Trung Quốc đã trở nên nổi tiếng trên mạng trực tuyến Douyin của nước này bằng cách quay cảnh bản thân đang ngủ. Trong một lần ngủ quên khi đang phát video trực tiếp, kênh của anh Yu đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và khoảng 800.000 người theo dõi. Hiện tại, chỉ nhờ việc ngủ, kênh của anh Yu đang thu hút tới 18,5 triệu người xem và gần một triệu người theo dõi.

Tìm thấy nhiều hành tinh mới

Nhà nghiên cứu Michelle Kunimoto của Đại học British Columbia (Canada) đã phát hiện ra 17 hành tinh mới bên ngoài hệ mặt trời. Trong đó, một hành tinh có thể có sự sống. Kunimoto hiện là nghiên cứu sinh tiến sĩ và đã tiến hành thu thập hàng nghìn dữ liệu thông qua cơ sở dữ liệu do kính viễn vọng không gian Kepler cung cấp. Những phát hiện của cô đóng vai trò quan trọng với ngành thiên văn thế giới.

Chế độ ăn kiêng đặc biệt

Anh Del Hall sống tại Ohio (Mỹ) đang gây chú ý với kế hoạch thực hiện chế độ ăn kiêng bằng cách giảm đồ ăn thông thường và chỉ uống bia. Năm 2019, Del Hall đã giảm gần s20 kg sau 46 ngày bằng cách nhịn ăn, chỉ uống bia nhưng không quá độ, nên cơ thể không bị ảnh hưởng. Kế hoạch năm nay của Del Hall kéo dài đến 50 ngày.

Kỷ lục về xếp sách

Hơn 150 tình nguyện viên của một tổ chức từ thiện đã xếp 31.000 cuốn sách thành hàng, uốn lượn qua hành lang trong một trường tiểu học ở New York (Mỹ). Với độ dài hơn 6,1 km (trong ảnh), hàng sách đã lập kỷ lục là “Hàng sách được xếp dài nhất thế giới”. Tổ chức Guinness cho biết, kỷ lục trước đó được ghi nhận dài 4,1 km, được lập tại bang Illinois (Mỹ).

Cụ ông vô địch về plank ảnh 1