Bất động sản đắt nhất ở Mỹ

Theo CNN, The Beverly Hills Estates, đơn vị đại diện siêu biệt thự rộng hơn 9.700 m2 (trong ảnh) ở Los Angeles (Mỹ) đang rao bán nó với giá 295 triệu USD.

Bất động sản đắt nhất ở Mỹ

Nếu được mua thành công, đây sẽ trở thành bất động sản đắt nhất ở Mỹ, vượt qua cả mức giá 238 triệu USD mà tỷ phú người Mỹ Ken Griffin đã chi ra để mua một căn hộ ở Manhattan.

Phát hiện khảo cổ về thời La Mã

Các nhà khảo cổ đã phát hiện dấu tích của một đô thị phát triển nhộn nhịp và sung túc của người La Mã trong cuộc khai quật ở Northamptonshire thuộc East Midlands (Anh). UPI cho biết, kết luận được rút ra sau khi nghiên cứu các cổ vật được khai quật như hơn 300 đồng xu La Mã, dấu vết của 30 tòa nhà bằng đá và những con đường được xây dựng từ thời La Mã tại khu di tích có niên đại khoảng năm 300-400 sau Công nguyên.

Cảm biến an ninh báo động có kính vỡ

Cảm biến vỡ kính là phát minh mới của nhà sản xuất thiết bị bảo an Ring, có thể phát hiện khi có tác động làm vỡ kính từ khoảng cách 15 m. Metro cho biết, thiết bị được rao bán với hai lựa chọn, bản báo động thông thường Ring Alarm có giá 40 USD hoặc bản nâng cao Ring Alarm Pro kích hoạt còi báo động khi phát hiện kính vỡ có giá 70 USD.

Màn biểu diễn độc đáo

UPI cho biết, nghệ sĩ xiếc người Czech, Pavel Valla Bertini đã thực hiện thành công màn biểu diễn điều khiển chiếc xe đạp gồm 17 bánh xe xếp chồng lên nhau theo chiều dọc, với tổng chiều cao 9 m trên sân khấu của Liên hoan Xiếc quốc tế lần thứ 14 ở Budapest (Hungary). Bertini đã đạp một vòng quanh sân khấu với quãng đường lên đến 20 m trước sự trầm trồ của khán giả. 

Robot lấy đồ cho chủ

Theo The Verge, robot có tên Labrador với thiết kế trông giống một chiếc kệ có gắn bánh xe (trong ảnh) để di chuyển chung quanh ngôi nhà và lấy một số đồ đạc cho chủ nhân. Nhà sản xuất cho biết, Labrador có thể mở tủ lạnh và lấy được cốc bia, giữ thăng bằng rồi mang tới vị trí của chủ nhờ cách sử dụng công nghệ tự định vị theo bản đồ ngôi nhà được tích hợp trước đó. 

Bất động sản đắt nhất ở Mỹ -0