Chương trình giao lưu nghệ thuật “Hồ Chí Minh - Hành trình khát vọng năm 2020”

Đây là chủ đề buổi giao lưu điển hình toàn quốc năm 2020 trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh do Ban Tuyên giáo T.Ư tổ chức tối 12-5 tại Hà Nội.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự buổi giao lưu.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự buổi giao lưu.

Chương trình giao lưu toàn quốc là dịp để giới thiệu, biểu dương, tôn vinh các tập thể, cá nhân điển hình tiêu biểu, mô hình hay, cách làm hiệu quả trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh thời gian qua; tạo sức lan tỏa từ các gương người tốt, việc tốt trong toàn Đảng, toàn xã hội; làm cho việc thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị ngày càng đi vào chiều sâu, có kết quả thực chất.

Buổi giao lưu đã để lại nhiều tình cảm xúc động trước những tập thể, cá nhân đã chấp nhận thử thách, vượt qua mọi khó khăn, gian khổ, nỗ lực vươn lên, ngày đêm cống hiến hết mình để góp phần vào những thành tựu chung của đất nước. Qua chương trình, những tấm gương sáng về học tập và làm theo lời Bác, những câu chuyện cảm động về tinh thần trách nhiệm với nước, với dân, với công việc được giao, về tình yêu thương con người, về đạo đức cách mạng trong sáng… có sức lan tỏa trong đời sống xã hội, tạo động lực thúc đẩy phát triển đất nước.