Kết quả thư bạn đọc

* Công an tỉnh Bắc Kạn đang xác minh nội dung tố cáo ông Mã Văn Thịnh

* Ðề nghị Tổng Giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam xem xét, giải quyết đơn của bà Mã Thị Thu Hương

* Trả lời đơn của ông Vũ Mạnh Cường

Kết quả thư bạn đọc

Công văn số 1327/CAT-PC01 ngày 28-4-2021 của Công an tỉnh Bắc Kạn, nội dung chính như sau: Công an tỉnh Bắc Kạn nhận được công văn của Báo Nhân Dân phản ánh đơn của bạn đọc tố cáo ông Mã Văn Thịnh, Giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh Bắc Kạn có sai phạm trong việc kết nạp đảng; trong quản lý kinh tế, nhất là trong việc sửa chữa, nâng cấp tuyến tỉnh lộ 254. Hiện nay, Công an tỉnh Bắc Kạn đang tiến hành xác minh các nội dung tố cáo của công dân.

Báo Nhân Dân vừa nhận được Văn bản trả lời số 1270/LÐTBXH-VP của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, nội dung chính như sau: Bộ trưởng Lao động - Thương binh và Xã hội nhận được công văn của Báo Nhân Dân chuyển nội dung đơn của bà Mã Thị Thu Hương, nhân viên Bưu điện Hòa An (Bưu điện tỉnh Cao Bằng) kiến nghị về việc Bưu điện tỉnh Cao Bằng phân phối tiền lương không phù hợp và điều chuyển người lao động thiếu căn cứ, gây bức xúc cho người lao động. Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Bộ trưởng, căn cứ các quy định của pháp luật về khiếu nại, kiến nghị của công dân, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đề nghị đồng chí Tổng Giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam chỉ đạo kiểm tra, xem xét, giải quyết theo quy định của pháp luật. Báo cáo kết quả giải quyết bằng văn bản về Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và Báo Nhân Dân để trả lời cho bà Mã Thị Thu Hương.

Báo Nhân Dân vừa nhận được Văn bản trả lời số 154-CV/TU của Thành ủy TP Hồ Chí Minh, nội dung chính như sau: Thành ủy TP Hồ Chí Minh tiếp nhận công văn của Báo Nhân Dân chuyển nội dung đơn của ông Vũ Mạnh Cường (địa chỉ: số 331 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TP Hồ Chí Minh) tố cáo ông Lê Vinh Danh, nguyên Hiệu trưởng Trường đại học Tôn Ðức Thắng vi phạm đạo đức nhà giáo, tỏ ra mất niềm tin vào đường lối, chính sách và không giải quyết đơn khiếu nại của ông Vũ Mạnh Cường. Thành ủy đã chỉ đạo các đơn vị chức năng kiểm tra, làm rõ sự việc nêu trên; qua đó, được biết nội dung tố cáo nêu trên đã được Ủy ban Kiểm tra Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam thụ lý giải quyết và kết luận tại Văn bản số 07/KL-UBKT ngày 2-10-2019.